Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử của trường PTDTBTTH Sư Lư

KỸ NĂNG THẢO LUẬN NHÓM LỚP 4A TRONG GIỜ HỌC TIẾNG ANH

Thứ năm - 18/11/2021 19:23
KỸ NĂNG THẢO LUẬN NHÓM LỚP 4A TRONG GIỜ HỌC TIẾNG ANH
Thảo luận nhóm thường diễn ra dưới nhiều hình thức khác nhau – từ gần gũi, thân mật với bạn bè đến các cuộc thảo luận mang tính đặc trưng và có nhiều thách thức. Đối với việc học Tiếng anh, thảo luận nhóm(group) cũng được coi là một cách học hiệu quả. Trong mọi trường hợp, ta có thể giúp bạn học yếu phát triển các kỹ năng nói  tốt hơn để nâng cao hiệu quả của các cuộc thảo luận nhóm. Làm việc theo cặp, nhóm góp phần nâng cao khả năng giao tiếp, trao đổi và hợp tác giữa học sinh. Làm việc theo cặp, nhóm sẽ mang lại hiệu quả cho các em sự năng động, tích cực, thu hút mọi người tham gia.(Anh 1)

L4 THẢO LUẬN jpg 2


Hoạt động nhóm(Group) là một trong những biểu hiện của tính tích cực ,
chủ động của học sinh trong hoạt động học tập. Thực chất của phơng
pháp thảo luận nhóm là để học sinh thực hiện những nhiệm vụ nào đó theo
nhóm , có thể là thảo luận một vấn đề do giáo viên giao, có thể là thảo luận
để trả lời câu hỏi hoặc thực hành mẫu câu I think I will be, Luyện mẫu câu sau phần giới thiệu ngữ liệu mới và sau một vài phút luyện tập cả lớp .  Luyện các bài hội thoại ngắn How are you? : đóng lại bài hội thoại,làm các bài hội thoại tơng tự nh hội thoại mẫu với gợi ý cho sẵn.
Có nhiều hình thức thảo luận nhóm khác nhau, khi chúng ta cùng giải trí và trò chuyện trên lớp. chia nhóm khi thảo luận : Đây là nhiệm vụ quan trọng đặc biệt trong hoạt động nhóm , , việc hoạt  động theo nhóm, có hiệu quả hay không phụ thuộc hoàn toàn vào việc chia nhóm . Vì vậy khi chia nhóm cần phải chú ý đến rất nhiều yếu tố :
không gian lớp học, số lợng học sinh, trình độ học sinh.
 (ví dụ: quyết định sẽ mời ai đến bữa tiệc và địa điểm tổ chức)
thảo luận để có thể đưa câu trả lời đúng nhất trong nhóm Đưa ra lý do”, “Đưa ra ý kiến của bạn”, “Đồng ý và không đồng ý”… Nhóm trưởng có thể tự lập danh sách hoặc yêu cầu các bạn khác cùng thực hiện điều này.(ảnh 2)

L4 THẢO LUẬN


Nhiều  bạn có thể mắc nhiều lỗi .Tuy nhiên có thể khắc phục vấn đề này bằng cắch đưa ra
những hướng dẫn cụ thể trước khi tiến hành hoạt động và thông qua hình
thức kiểm tra dối chiếu và hỏi các bạn bên cạnh 
Trong hoạt động nhóm.Cũng như hoạt động theo cặp,tất cả các nhóm cùng làm việc một lúc.Các em sẽ thấy thoải mái hơn khi giao tiếp
trong các nhóm nhỏ và, do đó, có thể tự diễn đạt những suy nghĩ của
mình một cách tự nhiên hơn.
 

 

Tác giả bài viết: Sùng Thị Dí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

Doi CTGDPT
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
1A1 C
1A2 A
2A1 C
Xem chi tiết
THÀNH VIÊN
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay478
  • Tháng hiện tại2,650
  • Tổng lượt truy cập274,497
Lịch kiểm tra
KH
Sổ liên lạc
VĂN BẢN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính